Kem trang điểm toàn thân Medi White Body Makeup

Thương hiệu: MediWhite | Xem thêm Dưỡng trắng MediWhite 

Mô tả ngắn

Kem trang điểm toàn thân Medi White Body Makeup giúp che mờ mọi khuyết điểm trên body. Sản phẩm tạo lớp nền tự nhiên, không trắng ảo và hiệu quả sáng mịn ngay tức thì.Ngay sau khi tác động lên da, ke...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
520.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem trang điểm toàn thân Medi White Body Makeup

Kem trang điểm toàn thân Medi White Body Makeup giúp che mờ mọi khuyết điểm trên body. Sản phẩm tạo lớp nền tự nhiên, không trắng ảo và hiệu quả sáng mịn ngay tức thì.

Ngay sau khi tác động lên da, kem trang điểm toàn than Medi White Body Makeup với các hạt siêu phân tử nhanh chóng tệp vào da, làm sáng da ngay tức thì. Chất kem mịn màng không gây tình trạng khô mốc, lộ vân… Dù trang điểm body nhưng vẫn tạo cảm giác tự nhiên như da mộc.

Thêm nữa, kem trang điểm toàn thân Medi White còn giàu tính dưỡng nên các bạn hoàn toàn yên tâm vì da không bị ảnh hưởng xấu từ việc makeup. Ngoài ra, tính năng chống nắng cũng giúp bảo vệ da và duy trì lớp makeup lâu dài hơn.

THÀNH PHẦN KEM TRANG ĐIỂM TOÀN THÂN MEDI WHITE BODY MAKEUP

Boron Nitride

Nổi bật với công dụng cải thiện kết cấu và tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Thành phần này có khả năng che mờ khuyết điểm cực tốt nên được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm trang điểm.

Rễ cây dâu giấy

Có tác dụng dưỡng và cải thiện sắc tố da. Nhờ chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên kem trang điểm dưỡng ẩm Medi White đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng thường xuyên.

Kẽm Oxit ZnO

Công dụng chính của thành phần này chính là giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Và một số thành phần an toàn với da như: Vitamin B3, chiết xuất từ cây Bearberry…

LƯU Ý

- Trong quá trình sử dụng Kem trang điểm trắng da trang điểm toàn thân Medi White Body Makeup, người dùng nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu để bảo vệ làn da hiệu quả.

- Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời 10 phút, từ 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Đồng thời, cũng nên thoa kem vào buổi tối khi cần trang điểm để có làn da trắng mịn hoàn hảo.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t205817154
d 4422