Hấp dầu L'oreal Hair Spa Deep Nourishing Creambath nuôi dưỡng suôn mượt tóc

Thương hiệu: L'oreal | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc L'oreal 

Mô tả ngắn

Mua Hấp dầu L'oreal Hair Spa Deep Nourishing Creambath nuôi dưỡng suôn mượt tóc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
345.000 ₫ 480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hấp dầu L'oreal Hair Spa Deep Nourishing Creambath nuôi dưỡng suôn mượt tóc

Giải pháp hoàn hảo cho tóc chắc khỏe, suôn mềm mượtThư giản tóc và da đầu, cho cảm giác thư giản như ở Spa.Chiết xuất từ hoàn toàn từ thiên nhiên với hoa Water Lily kết hợp cùng tinh dầu Tea Tree Oil tự nhiên sẽ đem lại sự mềm mại và sáng bóng cho tóc của bạn.

  • L'Oreal HAIR SPA NOURISHING CREAM BATH sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp. Sản phẩm giúp tăng độ ẩm cho tóc khô và hư tổn, giúp tóc bóng, khỏe. Bạn sẽ không còn lo lắng khói bụi, tác động của môi trường khiến tóc dễ gãy và rụng. Phục hồi tóc hiệu quả. Sản phẩm giúp tăng độ ẩm cho tóc khô và hư tổn, giúp tóc bóng, khỏe. Dùng cho tóc khô và hư tổn. Cách dùng Massage tóc và da đầu khoảng 20 phút để sản phẩm ngấm đều vào tóc rồi sử dụng máy hấp dầu hoặc dùng khăn ấm quấn tóc lại khoản 10 phút. Xả lại tóc bằng nước sạch và tạo kiểu tóc như mong muốn. Có thể hấp nóng hoặc ủ lạnh tại nhà.
Hấp dầu L'oreal Hair Spa Deep Nourishing Creambath nuôi dưỡng suôn mượt tócHấp dầu L'oreal Hair Spa Deep Nourishing Creambath nuôi dưỡng suôn mượt tóc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu L'oreal
SKU l442770391
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô
Mẫu mã Hấp dầu L'oreal Hair Spa Deep Nourishing Creambathm 1000ml
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2405