Combo Miếng dán mụn Duoderm extra thin 5x10cm / 10x10cm / 5x20cm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trị mụn OEM  Xem thêm Trị mụn bán bởi khanhlinhpham 

Mô tả ngắn

Mua Combo Miếng dán mụn Duoderm extra thin 5x10cm / 10x10cm / 5x20cm ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
: Shopee.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Miếng dán mụn Duoderm extra thin 5x10cm / 10x10cm / 5x20cm

Nặn mụn đương nhiên là phương pháp không được khuyến khích chút nào, còn kem trị mụn hay mặt nạ thì cứ phải vài ngày mới phát huy tác dụng. Trước những sự kiện quan trọng cần phải chuẩn bị một vẻ ngoài thật đẹp xinh mà da lại có mụn, đó mới thực sự là nỗi niềm không phải ai cũng thấu. Những lúc cấp bách thế này, các nàng sẽ cần đến những miếng dán mụn li ti, dán trực tiếp lên vết mụn để có thể loại bỏ mụn một cách nhanh nhất.
miếng dán #Douderm là miếng dán cứu thương, chữa trị nhanh gọn các vết thương ngoài da và tránh để lại sẹo. Với công nghệ Hydrocolloid, miếng dán sẽ làm lành vết thương trong môi trường ẩm, không gây đau khi cử động vết thương.
Bên cạnh công dụng chính bạn có thể dùng miếng dán Douderm với vai trò dán triệt tiêu mụn trứng cá trên da. Bởi mụn trứng cá cũng là một dạng hư tổn, miếng dán sẽ tác động làm vết mụn khô và xẹp khá nhanh chỉ sau 1 ngày dán và sau 3-4 ngày là vết thâm do mụn cũng biến mất.
Combo Miếng dán mụn Duoderm extra thin 5x10cm / 10x10cm / 5x20cm
để dùng em ấy triệt để nhất thì nên dán vào 2 thời điểm:
(1) Mụn đã lên đầu mủ, hết tấy đỏ và hết đau. Bạn cần lấy kim y tế chích nhẹ (hoặc ấn, hoặc dùng móng tay sạch bấm nhẹ) rồi đẩy bớt mủ ra, sau đó dán. Cách này là ép cho nhanh khỏi chứ không phải tự nhiên, nhưng vẫn an toàn.
(2) Khi nốt mụn tự vỡ hoặc sau lấy mụn. Dán để hấp thu hết bã và mủ, đồng thời ngăn khuẩn lây lan xung quanh, cũng như bảo vệ miệng vết thương khỏi bụi bẩn và lớp skincare, makeup bên trên.
ps : miếng dán này là m tách hộp ra bán lẻ nhé , mong các bạn lưu ý giùm. .
#convatec #duoderm #extrathin #miengdanvetthuong #miengdanmun #miếng_dán_mun
#Mihoshop

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 18
Kho hàng Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
SKU s242550229
d 2417